Bàn ghế đá giả gỗ chất lượng và giá rẻ tại Hoàng Linh

Hiện nay bàn ghế giả gỗ được nhiều người lựa chọn sử dụng cho không gian gia đình mình. Bởi sản phẩm không chỉ có nhiều tiện ích mà còn có giá thành phù hợp với tài chính của nhiều người. Hiểu được tâm lý của người dùng tại Hoàng Linh đã cho ra đời những bàn ghế đá giả gỗ chất lượng nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng.

Ưu điểm vượt trội của bàn ghế đá giả gỗ

Nhiều khách hàng ưa chuộng dùng các bàn ghế đá giả gỗ bởi có nhiều tính năng vượt trội so với gỗ tự nhiên. Sau đây là một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm này tại cơ sở sản xuất ghế đá Hoàng Linh

Độ bền cao

Bàn ghế đá giả gỗ được sử dụng các nguyên liệu như xi măng, sắt, cát,… Những người thợ có kinh nghiệm đã pha trộn theo đúng các tỷ lệ để tạo nên sản phẩm có độ cứng chắc chắn và không bị nứt nẻ trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, loại bàn ghế này có khả năng chịu lực mạnh và độ bền cao. Do đó phù hợp đặt ở ngoài trời như sân vườn, sân thượng, ban công,…

bàn ghế đá giả gỗ f3

Bền màu với thời gian

Chính nhờ được tạo nên từ các vật liệu mang tính ưu việt như trên nên các bàn ghế đá giả gỗ rất bền màu và không phai màu theo thời gian. Ngoài ra, đá còn chịu được các điều kiện thời tiết và độ bóng tuyệt đối. Vì thế, khách hàng sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí cho việc bảo dưỡng cũng như thay thế.

Thiết kế đa dạng và phong phú

Các sản phẩm bàn ghế đá giả gỗ tại Hoàng Linh được thiết kế với nhiều mẫu mà và hình dáng đa dạng. Với những vân gỗ sống động và màu sắc đẹp mắt mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn. Điều này còn giúp cho gia chủ có không gian trang trí sang trọng, độc đáo nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa với mọi cảnh vật xung quanh. 

Các mẫu bàn ghế đá giả gỗ đang được ưa chuộng tại Hoàng Linh

Nếu quý khách muốn mua các bộ bàn ghế giả gỗ thì có thể tham khảo các sản phẩm hiện đang được ưa chuộng tại ghế đá Hoàng Linh. Cụ thể các bộ bàn ghế đá giả gỗ sau đây:

  • Kiểu bộ bàn tròn: Mẫu này thường có khuôn giống như gốc cây, thành phẩm vẫn đảm bảo các vân gỗ, thân gỗ thậm chí có rễ như thật. Bộ bàn ghế này sẽ có ghế đá cong đi kèm.
  • Kiểu bàn hình chữ nhật: Ghế phối với bàn này là ghế thẳng hoặc quý khách có thể chọn ghế cong hay ghế ụ tròn. Mặc gì bộ bàn ghế đá giá gỗ nay tương đối đơn giản nhưng được nhiều người lựa chọn nhưng mang lại rất nhiều tiện ích. 
  • Kiểu giả hoa văn: Mẫu bàn ghế này sẽ được trang trí thêm nhiều hoa văn cầu kỳ. Các họa tiết có thể kể đến như nấm, mai rùa, chim hạc, trống đồng,… Do đó mẫu này sẽ có giá thành đắt hơn hai mẫu trên.

bàn ghế đá giả gỗ f2

Ghế đá Hoàng Linh – Địa chỉ mua bàn ghế đá giả gỗ chất lượng và uy tín

Nếu quý khách hàng đang băn khoăn tìm cho mình địa chỉ mua bàn ghế đá giả gỗ chất lượng thì hãy đến ngay cơ sở sản xuất bàn ghế đá Hoàng Linh. Tại đây có đa dạng các sản phẩm từ mẫu mã đến cho kích thước chắc chắn quý khách sẽ lựa chọn được bộ ghế phù hợp với không gian của gia đình mình.

Với hơn 10 năm hoạt động trong nghề, Hoàng Linh cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng, có giá thành hợp lý và đặc biệt an toàn cho người sử dụng. Đội ngũ nhân viên tại đây có kinh nghiệm trong nghề sẽ tư vấn cho khách hàng chọn sản phẩm hài lòng nhất.

Bên cạnh đó, Hoàng Linh còn có chính sách bảo hành 02 năm cho sản phẩm bị rớt hở mối. Cơ sở còn có chính sách ưu đãi miễn phí vận chuyển cho khách hàng mua bàn ghế đá giả gỗ tại khu vực nội thành Hà Nội.

Lời kết

Trên đây là thông tin về bàn ghế đá giả gỗ hiện đang được cung cấp tại ghế đá Hoàng Linh. Khách hàng hãy nhanh chóng đến Hoàng Linh để sở hữu cho mình bộ bàn ghế chất lượng và giá cả hợp lý. Quý khách có thể liên hệ đến chúng tôi thông qua số hotline để được tư vấn và báo giá mới nhất.

Tin Liên Quan